Bạn là thành viên nhưng chưa đăng nhập?
Bạn chưa phải là thành viên?
Hãy đăng kí thành viên ngay bây giờ để thấy hết tính năng của diễn đàn và có thể thấy các link liên kết download trong diễn đàn.
Mình đảm bảo mọi thừ đều miễn phí!!!

Hoan Hô!!! :haha:

:: Forum 4all - Mái Nhà Tình Bạn ::
  • Thông báo
Diễn đàn chính thức mở cửa trờ lại, mọi người có thể vào diễn đàn mới www.mgvn.come.vn hoặc diễn đàn này cũng được ^^

You are not connected. Please login or register

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

1Lè FootSteps - Âm thanh khi bước đi on Mon Oct 25, 2010 12:50 pm

Hear Steps
Version:9.11.2006 - Tác giả:arevulopapo
Nguồn: ???


-Công dụng:Bạn cảm thấy vô cùng giả tạo trong game khi bước đi chỉ là sự di chuyển hình ảnh!? và cái đám di chuyển ấy lại chuyển động trên map @_@ khi để ý các game khác mọi game đều chú trọng đến nhất chính là tiếng bước chân.Bởi tại sao? nos gắn liền với mỗi cử động của nhân vật tạo cảm giác thật hơn trong bước đi.
-Có rất nhiều cách để làm Footstep đơn giản như lồng lệnh Audio.play vào sau các dòng input.dir8/ when ...... Ở đây tôi xin giới thiệu với các bạn đoạn script tuy ngắn này nhưng rất ít khi gặp lỗi hệ thống cũng như ảnh hưởng gameplay
-Yêu cầu:Chèn và sử dụng
-Hướng dẫn:
Bạn có thể thay âm thanh khác ở
Code:
@step_sound = "Audio/SE/walk01"

và bạn cũng có thể dùng lệnh call script... để tạo FS cho Event với ID của Event
Code:
get_character(id).hear_steps = (true/nil)
-Script
Code:
#==============================================================================
# ** Hear_Steps
#------------------------------------------------------------------------------
#  by arevulopapo
#  9.11.2006
#==============================================================================

class Game_Character
  #--------------------------------------------------------------------------
  attr_accessor :hear_steps
  attr_accessor :step_sound
  #--------------------------------------------------------------------------
  alias hs_init initialize
  def initialize
    hs_init
    @hear_steps = false
    @step_sound = "Audio/SE/walk01"
  end
  alias hs_update update
  def update
    if self.moving? and self.hear_steps == true and (Graphics.frame_count + 2 * self.id) % (18 - @move_speed) == 0
      if self.screen_x > 0 and self.screen_x < 640 and self.screen_y > 0 and self.screen_y < 480
        volume = 100 - 5 * Math.sqrt((self.x - $game_player.x)**2 + (self.y - $game_player.y)**2)
        Audio.se_play(@step_sound, volume, 100)
      end
    end
    hs_update
  end
end

[You must be registered and logged in to see this link.]



Cười Mỗi ngày thức dậy là một ngày mới Cười
Xem lý lịch thành viên http://taotrochoi.forumvi.com

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết

 
  •  

Free forum | © PunBB | Free forum support | Liên hệ | Report an abuse | Sosblogs